Ý nghĩa ẩn sau thương hiệu các thực phẩm nổi tiếng
Đầu tiên là Baskin Robbins – thương hiệu kem nổi tiếng toàn cầu này có logo là 31 vị kem mà nhãn đang cung cấp.
Unilever thương hiệu thực phẩm nổi tiếng toàn cầu cũng mang hết tất cả các sản phẩm mà nhãn hàng đang cung cấp và phân phối trong chữ U đặc trưng này.
Coca-cola loại đồ uống nổi danh trên nhiều quốc gia ban đầu lại không có ý nghĩa gì cả chỉ là các chữ cái viết tên thương hiệu mà thôi. Nhưng cho đến khi Đan Mạch được công bố là quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao nhất thế giới thì ngay lập tức nhãn hàng phát hiện ra logo của mình ẩn chứa cờ của Đan Mạch – phần khoanh tròn. Và ngay lập tức để kỷ niệm sự kiện này hãng đã tổ chức chiến dịch lớn tại sân bay Đan Mạch và các quốc gia có sử dụng quốc kỳ của nước này.
Häagen-Dazs nhãn kem ngon tuyệt cú mèo lại chẳng ẩn chứa ý nghĩa gì cả kể cả từ logo cho đến thương hiệu. Theo ông Reuben Mattus – nhà sáng lập tiết lộ: ông nghĩ ra cái tên này vì muốn tên hãng kem của mình nghe giống tiếng Đan Mạch.
Socola Toblerone lại ẩn chứa chú gấu trốn trong núi đỉnh núi – tượng trưng cho thành phố Berne, quê hương của loại socola hình tam giác.
McDonald’s lại sử dụng chữ M làm biểu tượng với ý nghĩa là bộ ngực của phụ nữ nhằm gia tăng cảm giác đói cho khách hàng.
Logo của Pepsi với vòng tròn đơn giản với ba màu xanh, trắng, đỏ vừa đại diện cho màu sắc của cờ nước Mỹ và cũng theo bản thuyết trình 27 trang để truyền tải thông điệp của: từ trường Trái Đất, phong thủy, thuyết tương đối…
Xem thêm: hoc thiet ke do hoa