Thiết kế quảng cáo hài hước về bao cao su

Dù là mặt hàng nhạy cảm nhưng các hãng sản xuất bao cao su luôn biết cách truyền tải những thông điệp thú vị đến khách hàng với nhiều hình ảnh ví von sáng tạo. Bài viết này, Unidesign sẽ giới thiệu đến Uniker những thiết kế độc đáo của sản phẩm này, hãy chắt lọc những ý tưởng độc đáo của chúng nhé!

Quảng cáo của Condomshop.ch ví việc không sử dụng bao cao su như người lính ra trận không mặc áo giáp, hay lính cứu hỏa quên đồ bảo hộ vậy.

Còn thông điệp được gửi tới với hình ảnh trái chuối bóc vỏ này của HuanXiTang là “mỏng đến không ngờ”.

Phụ nữ thường rất thích chocolate và nhiều người đã phát phì do không thể kiềm chế nổi mình. Cách ví von của Chocolate Condoms thực sự rất thú vị.

 

Quảng cáo loại bao cao su ngoại cỡ của Durex thực sự mang tính hình tượng.

Bạn sẽ lựa chọn thế nào? Một chiếc Durex chỉ tốn 2,5 USD hay một chiếc xe đẩy có giá tới 217 USD?

Sản phẩm của Reaper đã biến thành trái chuối khiến thần chết trượt chân. Đây là thông điệp được tung ra trong ngày thế giới chống bệnh AIDS mùng 1 tháng 12.

Thông điệp mà MTV gửi đến các quý cô: Tình dục giống như viên đạn và hãy yêu cầu đối tác đeo bao cao su.

“Tình yêu là mù quáng” – Durex sử dụng ký tự cho người khiếm thị để minh họa cho loại bao cao su có chấm của mình.

“Hãy đi đủ 3 chiếc giày” – thông điệp của hãng King Size.

“Thể thao giúp bạn khỏe mạnh hơn” – Hãng ELASUN sử dung hình ảnh sản phẩm như chiếc rổ trong bộ môn được giới trẻ yêu thích.

Theo Boredpanda

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *