Màu sắc ảnh hưởng như thế nào đến quyết định mua hàng?

Với lĩnh vực bán lẻ, mua sắm là nghệ thuật của sự thuyết phục. Mặc dù có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc khách hàng mua gì và mua như thế nào. Tuy nhiên, một thỏa thuận tuyệt vời được đưa ra nhờ những tín hiệu trực quan, yếu tố mạnh nhất và thuyết phục nhất chính là màu sắc.

Khi tiếp thị sản phẩm mới, điều quan trọng là phải biết rằng khách hàng thường đặt màu sắc và hình thức bên ngoài lên trên các yếu tố khác như âm thành, mùi vị và chất liệu. Để tìm hiểu nhiều hơn về tm lý màu sắc và ảnh hưởng của nó lên quyết định mua hàng, hãy cùng xem infographic dưới đây:

Nguồn: designs.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *