Adobe làm mới bộ nhận diện thương hiệu và thay đổi Logo photoshop

 

Adobe đã từng bước điều chỉnh các Logo trong hệ sinh thái của mình bằng cách phát hành các logo mới với các góc được bo tròn kể từ khi Creative Cloud được phát hành. Họ cũng đang tiến một bước dài bằng việc thiết kế lại tất cả các logo ứng dụng, lo go Adobe và logo Creative Cloud.

 

 

Trong một bài thông báo về các thay đổi đăng trên blog, Sonja Hernandez của Adobe lý giải rằng những thay đổi này sẽ giúp người dùng dễ dàng điều hướng và dễ hiểu hơn cũng như duy trì giao diện mới. Bên cạnh đó, Logo mới có thể dễ nhìn ở mọi kích cỡ và trên tất cả các bề mặt.

 

 

Logo Creative Cloud mới mang màu sắc của hệ sinh thái của Adobe và Logo màu đỏ trước đó được thay đổi thành một màu gradient đẹp hơn và họ cho biết rằng việc đổi màu là để “thể hiện tầm quan trọng của sự sáng tạo”. Ngoài ra, Adobe cũng tăng độ dày của biểu tượng đám mây nhằm tăng mức độ dễ đọc và khả năng mở rộng.

Đối với các Logo các phần mềm họ vẫn sẽ sử dụng hệ thống ghi nhớ 2 chữ cái trên tất cả các Logo phần mềm, ví dụ: Ps đại diện cho Adobe Photoshop, ngoài ra, Adobe cũng sử dụng 3 chữ cái vào các phần mềm mở rộng giúp khách hàng nhận dạng tốt hơn các sản phẩm, ví dụ: Adobe Photoshop (PS) và Adobe Photoshop Camera (PsC).

 

Nguồn: Designervn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *