[Uni đã thay đổi tôi như thế nào?] Hà Kiều Oanh – Sinh viên K4 Thiết Kế Đồ Họa

Đối với nhiều người, do chọn sai môi trường học không phù hợp khiến bản thân vẫn đang loay hoay tìm kiếm cách để có thể sống với đúng đam mê, đúng sở thích của bản thân. Với Hà Kiều Oanh sinh viên Thiết kế Đồ Họa K4 UniDesign, ngay khi chọn UniDesign đã là một lựa chọn đúng đắng, tại đây Kiều Oanh được sống với đúng cá tính của mình, được thể hiện và được công nhận.

 
Hà Kiều Oanh cựu sinh viên Thiết kế Đồ Họa K4 UniDesign

Hà Kiều Oanh cựu sinh viên Thiết kế Đồ Họa K4 đã thay đổi như thế nào sau khi gia nhập đại gia đình UniDesign? Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Oanh trong bài viết dưới đây:

1. Em thấy mình đã thay đổi như thế nào sau khi theo học mô hình đào tạo Ứng Dụng tại UNI?

          Saukhoảng thời gian học tập tại Trường Unidesign, em cảm thấy bản thân mình bớt rụt rè, trở nên tự tin và năng nổ hơn được sống đúng với cá tính của mình hơn. Được trải nghiệm nhiều,em cũng ngày một chững chạc và trưởng thành hơn rất nhiều so với trước đây. Ở Uni em được sống với đúng cá tính của mình, mặc những thứ mình thích, dám thể hiện bản thân, giúp em cảm thấy tự tin hơn trước kia rất nhiều.

Trước đây giờ giấc học tập cũng như sinh hoạt của em đều được diễn ra bình thường và khá là khoa học. Nhưng kể từ khi trở thành sinh viên của Uni thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn thay vào đó là xuất hiện những đêm trắng với đống bài tập và chạy deadline…Khá là khổ nhưng là khổ trong sung sướng vì được thỏa niềm đam mê với những điều mình yêu thích thì khổ mấy cũng chịu. Chính vì thể để biết bạn có thự sự đam mê với một lĩnh vực nào đó hay không, các bạn hãy cứ “Khổ” cùng nó, dám trải nghiệm để xem đó có thực sự là đam mê cháy bỏng của bản thân hay không.

Kiều Oanh bên phải ảnh

2. Em cảm thấy môi trường học của UNI như thế nào?

Uni là một ngôi trường cho em cảm nhận được sự quan tâm, mọi người ở đây rất tình cảm, từ các chị quản sinh đến giảng viên trong nhà trường đều quan tâm giúp đỡ sinh viên rất nhiều dù là về mảng học tập hay như trong đời sống thường ngày. Các anh chị quản sinh và thầy cô luôn tìm cách kết nối với các sinh viên để thấu hiểu và tìm ra màu sắc cá tính riêng của mỗi người từ đó khuyến khích phát triển bản thân và không để một ai bị bỏ lại phía sau.

Là một môi trường được tôn trọng cá tính riêng của mình, được tự do bay bổng với những đam mê sở thích cá nhân, được phép “nổi loạn” trong  khuôn khổ, là nơi được khuyến khích “sống đúng”, “sống thực” và “sống chất”.  

3. Lý do nào mà em chọn Uni?

          Em là một người yêu nghệ thuật, yêu cái đẹp và ở Uni giúp cho em được thoải mái làm những điều em yêu thích bằng chất riêng của mình. Để được học tập tại Uni đối với em là một điều không dễ dàng, em cảm thấy bản thân đã làm rất tốt khi năm ấy đã cố gắng thuyết phục bố mẹ để có thể học tập tại Uni để bây giờ em cảm thấy hạnh phúc và may mắn vì đã lựa chọn học tập tại ngôi trường Unidesign mà không phải một ngôi trường đại học nào khác.

Mặc dù chưa có được những thành công nhất định nhưng để nhìn lại,em cảm thấy thật “Vi diệu” khi bản thân đã làm được những điều tưởng chừng như không thể. Nếu được chọn lại một lần nữa thì Unidesign vẫn sẽ là lựa chọn “Số 1” đối với em.

Cảm ơn tất cả các bạn đã lắng nghe những lời tâm sự của Oanh, hãy cùng Oanh chia sẻ những câu chuyện chưa kể với UniDesign nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *