Nguyễn Thị Lan Anh (THPT Phụ Dực, Thái Bình)

  • Em yêu thích chuyên ngành Thiết kế từ khi còn nhỏ. Em rất thích vẽ, thời gian rảnh rỗi em hay ngồi vẽ và còn vẽ cho cả các bạn nữa. Lúc đầu, em dự định thi trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp nhưng em chưa có điều kiện được học vẽ nhiều, mới chỉ vẽ theo ý thích của mình thôi. Nên sau khi biết đến trường UniDesign, tìm hiểu về chương trình học của trường, em cảm thấy đây chính là những gì mình cần.
  • Em rất thích và ấn tượng với trường ngay từ khi em nhìn thấy logo của trường, thích cách thiết kế của trường. Tìm hiểu thêm về chương trình học, giảng viên của trường làm em cảm thấy yên tâm và muốn lựa chọn trường là nơi bắt đầu ước mơ Thiết kế của mình. Các anh chị thầy cô ở trường cũng rất thân thiện, hòa đồng và làm em có cảm giác tin cậy.
  • Mặc dù là trường mới nhưng qua tìm hiểu, em rất yên tâm về trường. Ban đầu khi em lựa chọn trường, mọi người lúc đầu cũng chưa yên tâm lắm vì trường mới, nhưng vì em luôn chắc chắn về lựa chọn của mình nên mọi người đều ủng hộ cho em theo đuổi ước mơ của mình ở UniDesign. Em rất may mắn vì có mẹ luôn quan tâm đến nguyện vọng và luôn ủng hộ cho em để theo đuổi đam mê của mình.
  • Em đã được tham gia các hoạt động của trường như Unikme- Xách Balo lên và đi. Trong chuyến đi Unikme, đội của em đã may mắn giành giải nhất toàn đoàn và trong cuộc thi nhỏ, em cũng tham gia và đạt được phần thưởng cùng các bạn. Chuyến đi rất vui và em rất thích các hoạt động của nhà trường, vì nó rất vui và ý nghĩa. Em hy vọng trong thời gian tới sẽ có thêm những cơ hội để gắn kết cùng các bạn cùng đam mê với mình.
  • Trong thời gian tới, em cũng mong muốn Nhà trường hỗ trợ tổ chức thêm cho chúng em các hoạt động hướng vào thực tập việc làm như gặp gỡ, trao đổi với các tiền bối trong nghề, hay các buổi định hướng nghề nghiệp… để chúng em có thêm những định hướng tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *