GOTW
thiet-ke-noi-thatthiet-ke-do-hoalam-phim-quang-cao

Ấn tượng với vỏ lon Cocacola "độc lạ" mừng sinh nhật lần thứ 100

28/06/2015 SEO

Cocacola và Trussardi cộng tác trong việc thiết kế những mẫu lon và chai phiên bản đặc biệt chào mừng sinh nhật 100 tuổi của hãng nước giải khát đình đám hàng đầu thế giới Cocacola. Các Uniker có tò mò về các thiết kế độc đáo này không?

Cocacola đã có một thời gian cộng tác với các nhà thiết kế để cho ra đời các phiên bản đặc biệt trong các ngày kỷ niệm đặc biệt ở trong năm. Với sự cộng tác mới nhất của họ, họ đang kỉ niệm phiên bản thiết kế đầu tiên của Lon cocacola, nó diễn ra đúng 100 trăm năm về trước.  Công ty Cocacola đã làm việc cùng thương hiệu thời trang Italia Trussardi để cho ra đời một bộ sưu tập lon và chai Coke đặc biệt. Những thiết kế mới này sẽ được cho ra mắt với số lượng có hạn khắp nước Ý cho đến khi kết thúc chương trình vào cuối tháng 10. Việc ra mắt này trùng khớp với cuộc triển lãm Milan năm nay và hai trong số những thiết kế mới sẽ được hiện diện duy nhất tại hai địa điểm tại Milan.

Nhiều biểu tượng của Trussardi có thể được nhìn thấy trong thiết kế mới. Các logo của Trussardi xuất hiện dọc theo lon với các mầu sắc vàng, nâu, đỏ trong chai loại 330 ml. Để có được một trong các phiên bản thiết kế đặc biệt này, bạn nên bắt đầu với một chuyến đi đặc biệt đến MiLan. Chúng sẽ xuất hiện duy nhất tại hai địa điểm của thành phố - một tại cuộc triễn lãm Milan và hai tại quán café Trussardi.

Đồ uống Coca-cola Light cũng có thể được mang những thiết kế đặc biệt của Trussardi – 3 trong 1.

Thiết kế thứ nhất bao gồm một họa tiết trang trí giống như da con rắn với màu vàng sang trọng. 

  

Thiết kế thứ hai đặc biệt với logo của Trussardi màu xanh lá cây, màu đỏ anh đào và màu tím trên một cái nền màu trắng. 

  

Thiết kế thứ ba xuất hiện trong hai màu, một màu hồng  sang trên màu bạc.

Một chủ đề thiết kế phổ biến trên các lon là cụm từ “Elegantly Cool” (Tạm dịch là Phong cách thanh lịch). Các lon mang thiết kế này đang sắp được bán với số lượng lớn có chọn lọc tại các nhà hàng cao cấp và các quán café quanh nước Ý.

Thiết kế dành cho chai 500 ml và 1,5 lít của Coca Cola cũng sử dụng họa tiết logo của Trussardi với 2 màu chủ đạo là vàng và đỏ mận nổi bật.

Nguồn: designs.vn

 

 

Bài viết khác

Top 10 thiết kế phương tiện giao thông 2017

Năm nay chứng kiến một loạt các công nghệ tiên tiến xâm nhập ngành công nghiệp vận tải. Chúng tôi đã tập hợp 10 đại diện điển hình, bao gồm cả xe lửa không đường ray, xe đạp làm sạch không khí và xe Jaguar E chạy bằng động cơ điện,...

Phương pháp nâng cao kỹ năng thiết kế đồ họa

Để trở thành một nhà thiết kế đồ họa giỏi ngoài sự sáng tạo của các nhân bạn cần có những kỹ năng khác kèm theo để có thể kết hợp với sự sáng tạo sẵn có tạo thành những tác phẩm thiết kế đồ họa hoàn hảo nhất.

5 siêu ý tưởng tận dụng bức tường nhà bếp

Một căn bếp ấm cúng, xinh đẹp lại do chính bàn tay chúng ta tự trang trí là một điều thật tuyệt vời. Chăm chút cho từng góc nhỏ kể cả những bức tường bếp để không gian sống thật sự hoàn hảo và chức năng!

7 biểu tượng thương hiệu tối giản xuất sắc nhất

Xuất hiện từ những năm 1970, Minimalism hay xu huớng thiết kế tối giản đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thời trang, âm nhạc, nhiếp ảnh,.. Trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế tối giản ngày càng là lựa chọn của các công ty, khi biểu tượng thương hiệu đang trở nên đơn giản hóa. Bài viết sau đây UniDesign giới thiệu 7 biểu tượng thương hiệu tối giản được đánh giá xuất sắc nhất trong những năm vừa qua. 

Làm sao để có 1 bức ảnh mùa thu quyến rũ?

Thu là lúc giao mùa - khi mùa hè đang chuyển mình từ từ sang đông, và mưa cũng thường xuyên hơn, với lá xanh chuyển sang vàng. Với những khoảnh khắc tuyệt vời lúc sang thu, Uniker hãy cùng tham khảo 3 bí quyết cơ bản dưới đây để có 1 bức ảnh mùa thu tuyệt đẹp.

Thiết kế biểu tượng mới của thương hiệu giày Converse

Converse là một thương hiệu giày nổi tiếng ở Mỹ và Châu Âu. Được thành lập năm 1908 tại Massachusetts bởi Marquis Mills Converse, hình ảnh ngôi sao trên mắt cá chân từ lâu đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu của văn hóa Mỹ. Biểu tượng thương hiệu mới của công ty đã kế thừa xuất sắc di sản này và sẽ có mặt trên toàn cầu vào mùa mua sắm Giáng sinh năm nay

Chương trình đào tạo

Thiết kế Nội thất

Thiết kế Nội thất

Trong tình hình kinh tế đang phát triển hiện nay, đây là một trong những ngành nghề khan hiếm nhân lực nhất trong thị trường lao động.Khi học thiết kế nội thất bạn có thể tạo ra những điều không thể thành hiện thực trong cuộc sống.

Chi tiết
Học làm phim kỹ thuật số.

Học làm phim kỹ thuật số.

Ngày nay, phim ảnh đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với con người. Đặc biệt những người trẻ đầy nhiệt huyết và tự tin nghĩ rằng họ có thể tạo ra được những thước phim đẹp mắt hơn những hình ảnh họ đang thấy nếu được đào tạo bài bản. Điều đó thúc đẩy nhu cầu học làm phim ngày càng cao.

Chi tiết

Việc làm

Tuy áp dụng hình thức và phương pháp đào tạo tương đối mới mẻ ở Việt Nam nhưng Trường Đào tạo Quốc tế UNIDESIGN đã có những bước trưởng thành và thành tựu đáng kể trong công tác dạy học cũng như tổ chức.

Chi tiết

UNIDESIGN có bộ phận quan hệ sinh viên, bộ phận này ngoài việc giữ liên lạc thường xuyên và liên tục với các sinh hiện tại và đã tốt nghiệp trên cả nước, còn là cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp.

Chi tiết

Họ nói gì về chúng tôi

“Em thấy trường có chương trình đào tạo khá là toàn vẹn, chỉ tập trung đào tạo ngành nghề mà học viên theo học, không có những môn phụ. Ngoài ra, nhà trường không chỉ chăm lo về mặt học tập mà còn chăm lo cả mặt hoạt động ngoại khóa khá tốt"

Em yêu thích chuyên ngành Thiết kế từ khi còn nhỏ. Em rất thích vẽ, thời gian rảnh rỗi em hay ngồi vẽ và còn vẽ cho cả các bạn nữa. Lúc đầu, em dự định thi trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp nhưng em chưa có điều kiện được học vẽ nhiều, mới chỉ vẽ theo ý thích của mình thôi.

“Ấn tượng đầu tiên của em về trường là cái tên UNI, viết tắt của You and I – khá ý nghĩa và sáng tạo. Rồi em lại càng ấn tượng hơn sau chuyến du lịch Tam Đảo"

Lan Anh từ nhỏ đã có yêu thích và đam mê với ngành Thiết kế nên gia đình luôn muốn cho em đi theo con đường này. Khi em quyết định chọn học tại trường UniDesign, cô rất tôn trọng quyết định của em.

Hiện nay em đang băn khoăn lựa chọn giữa chuyên ngành Thiết kế đồ họa và chuyên ngành Làm phim tại Trường Đào tạo Thiết kế UniDesign. Lý do em chọn ngành Thiết kế khá đơn giản, vì bản tính của em khá quậy, cá tính