GOTW
thiet-ke-noi-thatthiet-ke-do-hoalam-phim-quang-cao

Ấn tượng với vỏ lon Cocacola "độc lạ" mừng sinh nhật lần thứ 100

28/06/2015 SEO

Cocacola và Trussardi cộng tác trong việc thiết kế những mẫu lon và chai phiên bản đặc biệt chào mừng sinh nhật 100 tuổi của hãng nước giải khát đình đám hàng đầu thế giới Cocacola. Các Uniker có tò mò về các thiết kế độc đáo này không?

Cocacola đã có một thời gian cộng tác với các nhà thiết kế để cho ra đời các phiên bản đặc biệt trong các ngày kỷ niệm đặc biệt ở trong năm. Với sự cộng tác mới nhất của họ, họ đang kỉ niệm phiên bản thiết kế đầu tiên của Lon cocacola, nó diễn ra đúng 100 trăm năm về trước.  Công ty Cocacola đã làm việc cùng thương hiệu thời trang Italia Trussardi để cho ra đời một bộ sưu tập lon và chai Coke đặc biệt. Những thiết kế mới này sẽ được cho ra mắt với số lượng có hạn khắp nước Ý cho đến khi kết thúc chương trình vào cuối tháng 10. Việc ra mắt này trùng khớp với cuộc triển lãm Milan năm nay và hai trong số những thiết kế mới sẽ được hiện diện duy nhất tại hai địa điểm tại Milan.

Nhiều biểu tượng của Trussardi có thể được nhìn thấy trong thiết kế mới. Các logo của Trussardi xuất hiện dọc theo lon với các mầu sắc vàng, nâu, đỏ trong chai loại 330 ml. Để có được một trong các phiên bản thiết kế đặc biệt này, bạn nên bắt đầu với một chuyến đi đặc biệt đến MiLan. Chúng sẽ xuất hiện duy nhất tại hai địa điểm của thành phố - một tại cuộc triễn lãm Milan và hai tại quán café Trussardi.

Đồ uống Coca-cola Light cũng có thể được mang những thiết kế đặc biệt của Trussardi – 3 trong 1.

Thiết kế thứ nhất bao gồm một họa tiết trang trí giống như da con rắn với màu vàng sang trọng. 

  

Thiết kế thứ hai đặc biệt với logo của Trussardi màu xanh lá cây, màu đỏ anh đào và màu tím trên một cái nền màu trắng. 

  

Thiết kế thứ ba xuất hiện trong hai màu, một màu hồng  sang trên màu bạc.

Một chủ đề thiết kế phổ biến trên các lon là cụm từ “Elegantly Cool” (Tạm dịch là Phong cách thanh lịch). Các lon mang thiết kế này đang sắp được bán với số lượng lớn có chọn lọc tại các nhà hàng cao cấp và các quán café quanh nước Ý.

Thiết kế dành cho chai 500 ml và 1,5 lít của Coca Cola cũng sử dụng họa tiết logo của Trussardi với 2 màu chủ đạo là vàng và đỏ mận nổi bật.

Nguồn: designs.vn

 

 

Bài viết khác

7 lời khuyên thiết kế màu sắc để không gian có nhiều năng lượng sống

Bạn lo lắng rằng việc lựa chọn sơn tường cho không gian sẽ đi theo xu hướng thị trường nhanh chóng trở nên lỗi thời trước khi lớp sơn được khô? Hãy thực hiện các bước gợi ý dưới đây để thiết kế không gian nhiều năng lượng sống hơn.

Sử dụng các chế độ đo sáng (Metering Modes) trên máy ảnh cho người mới bắt đầu

Bạn lo sợ khi tìm hiểu về các chế độ đo sáng ư? Tôi tự tin rằng mình có thể khiến bạn có suy nghĩ khác đấy. Đo sáng tự động của máy ảnh sẽ chỉ giúp bạn được chừng nào thôi. Vì khi kĩ năng nhiếp ảnh kĩ thuật số của bạn tăng, bạn sẽ bắt đầu cảm thấy khó chịu với các khung cảnh có ánh sáng phức tạp. Hiểu biết về các chế độ đo sáng là chìa khóa để ta bớt thấy sợ khi gặp phải các trường hợp ánh sáng hỗn tạp, khó xử lý.

Cách tạo điểm nhấn trong ảnh đen trắng

Hầu hết máy ảnh kỹ thuật số hiện nay đều được trang bị bộ lọc giúp tạo ra những bức hình đen trắng ngay sau khi chụp. Tuy nhiên, cách này thường không tạo ra đủ độ tương phản và không tái hiện được hết độ sâu của sắc đen trên nền ảnh. Vì vậy, nhiều nhiếp ảnh gia thường để camera chụp ảnh màu như bình thường rồi mới chuyển qua đen - trắng trên máy tính.

Mãn nhãn với bộ ảnh nghệ thuật của sự sắp đặt đầy màu sắc

Bằng con mắt nhìn bố cục tinh tế, nhiếp ảnh gia Emily Blincoe một lần nữa lại thể hiện tài năng sắp đặt "chuẩn không cần chỉnh" của mình qua bộ ảnh vô cùng bắt mắt. Cùng UniDesign chiêm ngưỡng bộ ảnh đầy sắc màu này nhé!

Cách sử dụng Monopod - chân máy đơn hiệu quả

Monopod là công cụ thay thế tuyệt vời cho tripod trong các hoạt động nhiếp ảnh thể thao, nhiếp ảnh đường phố, động vật hoang dã... Các bạn hãy cùng Unidesign tìm hiểu các làm thế nào để giữ cho monopod độ ổn định tối đa nhé.

[Infographic] Màu sắc, giá trị và giải pháp của logo

Một logo có màu sắc như thế nào sẽ cuốn hút được bạn? Hãy tìm hiểu cùng UniDesign để tìm được câu trả lời nhé!

Chương trình đào tạo

Thiết kế Nội thất

Thiết kế Nội thất

Trong tình hình kinh tế đang phát triển hiện nay, đây là một trong những ngành nghề khan hiếm nhân lực nhất trong thị trường lao động.Khi học thiết kế nội thất bạn có thể tạo ra những điều không thể thành hiện thực trong cuộc sống.

Chi tiết
Học làm phim kỹ thuật số.

Học làm phim kỹ thuật số.

Ngày nay, phim ảnh đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu đối với con người. Đặc biệt những người trẻ đầy nhiệt huyết và tự tin nghĩ rằng họ có thể tạo ra được những thước phim đẹp mắt hơn những hình ảnh họ đang thấy nếu được đào tạo bài bản. Điều đó thúc đẩy nhu cầu học làm phim ngày càng cao.

Chi tiết

Việc làm

Tuy áp dụng hình thức và phương pháp đào tạo tương đối mới mẻ ở Việt Nam nhưng Trường Đào tạo Quốc tế UNIDESIGN đã có những bước trưởng thành và thành tựu đáng kể trong công tác dạy học cũng như tổ chức.

Chi tiết

UNIDESIGN có bộ phận quan hệ sinh viên, bộ phận này ngoài việc giữ liên lạc thường xuyên và liên tục với các sinh hiện tại và đã tốt nghiệp trên cả nước, còn là cầu nối giữa sinh viên với các doanh nghiệp.

Chi tiết

Họ nói gì về chúng tôi

“Em thấy trường có chương trình đào tạo khá là toàn vẹn, chỉ tập trung đào tạo ngành nghề mà học viên theo học, không có những môn phụ. Ngoài ra, nhà trường không chỉ chăm lo về mặt học tập mà còn chăm lo cả mặt hoạt động ngoại khóa khá tốt"

Lan Anh từ nhỏ đã có yêu thích và đam mê với ngành Thiết kế nên gia đình luôn muốn cho em đi theo con đường này. Khi em quyết định chọn học tại trường UniDesign, cô rất tôn trọng quyết định của em.

“Lúc chưa biết đến trường em thường chỉ quan tâm đến ngành học của các trường đại học chính quy. Sau khi biết đến trường, em mới biết đến ngành thiết kế đồ hoạ. Và từ lúc ấy, em thấy nó rất hợp với mình và quyết tâm theo học"

Em yêu thích chuyên ngành Thiết kế từ khi còn nhỏ. Em rất thích vẽ, thời gian rảnh rỗi em hay ngồi vẽ và còn vẽ cho cả các bạn nữa. Lúc đầu, em dự định thi trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp nhưng em chưa có điều kiện được học vẽ nhiều, mới chỉ vẽ theo ý thích của mình thôi.

“Ấn tượng đầu tiên của em về trường là cái tên UNI, viết tắt của You and I – khá ý nghĩa và sáng tạo. Rồi em lại càng ấn tượng hơn sau chuyến du lịch Tam Đảo"